PHIM TRONG TUẦN

Phim truyện 7 giờ 00 : 

    Nợ tình

Phim truyện VN 7 giờ 45 : 

   Tỷ phú tưng

Phim truyện 11  giờ : 

    Chuyện của Ren 

Phim truyện 12  giờ :

    Quí phu nhân

Phim truyện 14 giờ : 

  Tân thần điêu đại hiệp 

Phim truyện VN 16 giờ : 

    Sỏi đá cũng biết yêu

Phim truyện 18 giờ : 

      Vương giả Thanh Phong

Phim truyện 20 giờ  40 : 

       Thiên thần báo thù

Phim truyện VN 21 giờ 30 : 

       Hợp đồng scandal

  TIN ĐỌC NHIỀU NHẤT
  VIDEO CLIP XEM NHIỀU NHẤT
  TỶ GIÁ NGOẠI TỆ
                    THÔNG TIN THỜI TIẾT
Hiện tại
°C
Độ ẩm: %
Gió: không xác định,
Mặt trời mọc:
Mặt trời lặn:
Thủ tướng: Không kéo dài mãi thời gian thanh tra
Chiều ngày 1/11, làm việc với Thanh tra Chính phủ (TTCP), Thủ tướng nêu rõ, kết luận thanh tra phải kiên quyết, đúng sai rõ ràng, không biến trắng thành đen, biến đen thành trắng; xử lý chặt chẽ, có lý, có tình,Neo đúng pháp luật và rõ ràng; đừng để chìm xuồng những vụ việc đã, sẽ thanh tra.

 

 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: VGP/Quang Hiếu


Nhắc lại câu nói của Bác Hồ “Thanh tra là tai mắt của trên, là bạn của dưới”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh TTCP là cơ quan quan trọng của bộ máy Nhà nước. Trong 72 năm xây dựng và trưởng thành, ngành thanh tra đã đạt nhiều thành tích, được Đảng, Nhà nước ghi nhận. “Anh càng ở cơ quan quan trọng thì trách nhiệm càng nặng nề”, Thủ tướng bày tỏ, cơ quan thanh tra còn là niềm tin của nhân dân, nhất là trong bối cảnh chúng ta đang đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, xây dựng bộ máy liêm chính.

Tuy nhiên, Thủ tướng cho rằng, TTCP còn tồn tại một số hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới để xứng đáng là cơ quan quan trọng của bộ máy Nhà nước.

Thủ tướng đề nghị ngành thanh tra tập trung đánh giá, tổng kết, tham mưu cho Đảng, Nhà nước, nhất là cấp ủy chính quyền cơ sở về những nguyên nhân, gốc rễ của tình trạng khiếu kiện hiện nay, từ đó, yêu cầu các cấp, các ngành, địa phương phải có biện pháp cụ thể, phù hợp, kịp thời để chấn chỉnh công tác giải quyết khiếu nại tố cáo.

Thủ tướng đề nghị ngành thanh tra tập trung đánh giá, tổng kết những nguyên nhân của tình trạng khiếu kiện hiện nay. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

“Tại sao khiếu nại tố cáo vẫn tiếp tục phức tạp như vậy, nguyên nhân nằm ở đâu, tại sao kéo dài?”, Thủ tướng đặt vấn đề và cho rằng, khiếu nại tố cáo chủ yếu trong một số lĩnh vực như đất đai, từ tham nhũng, tiêu cực… và còn một bộ phận cán bộ công chức vẫn thờ ơ, không chia sẻ với người dân. “Tôi đồng ý với các đồng chí là cơ quan TTCP không thể làm hết mọi việc, nhưng chúng ta phải là cơ quan chủ trì, là lực lượng nòng cốt trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo”.

Trước hết, hệ thống thanh tra phải đôn đốc, kiểm tra, chủ trì trực tiếp xử lý một số vụ việc có liên quan. Thanh tra các cấp cần chủ động hơn trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, làm tận gốc từ cơ sở, làm thấu tình đạt lý để thuyết phục người dân. Phải đặt mình vào vị trí của người dân, giải quyết đến nơi đến chốn, truy đến cùng vụ việc.

Về công tác thanh tra, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần minh bạch, khách quan, vô tư, thực hiện đúng quy chế làm việc của ngành; có cơ chế kiểm tra, giám sát hiệu quả hoạt động của các đoàn thanh tra. Kết luận thanh tra phải sát, đúng, chặt chẽ, không thể kéo dài mãi thời gian, gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Kết luận thanh tra phải kiên quyết, đúng sai rõ ràng, không biến trắng thành đen, biến đen thành trắng; xử lý chặt chẽ, có lý, có tình, đúng pháp luật và rõ ràng, “đừng để sau kết luận thanh tra, nhân dân, cán bộ công nhân viên đã được thanh tra mất niềm tin về đoàn thanh tra rằng đoàn thanh tra đã bị thế này, bị thế khác, không làm đúng pháp luật và bản chất vấn đề”, Thủ tướng lưu ý.

Qua thanh tra, công khai kết luận và qua đó đề xuất, kiến nghị xử lý nghiêm túc, ngoài xử lý về tiền, tài sản, cần theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc xem xét trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan việc sửa đổi cơ chế, chính sách. “Một là xử lý nghiêm, hai là kiến nghị về chính sách pháp luật mà chúng ta đã phát hiện ra”, Thủ tướng nêu rõ. “Đừng để chìm xuồng những vụ chúng ta đã làm, sẽ làm”. Dư luận nhân dân mong muốn chúng ta làm nghiêm vấn đề này.

Về công tác phòng chống tham nhũng, Thủ tướng đề nghị tham mưu chủ trương, chính sách qua thanh tra phát hiện bất hợp lý. Ngành thanh tra tiếp tục tập trung vào một số lĩnh vực dễ xảy ra tham nhũng như xây dựng cơ bản, đất đai, công tác cán bộ…

Cho rằng công tác xây dựng ngành là vấn đề lớn, Thủ tướng đề nghị mỗi cán bộ, công chức, viên chức cần xác định trách nhiệm nặng nề đối với ngành trong bối cảnh nội bộ ngành còn một số tồn tại như hiện nay.

Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Phải tăng cường quản lý, sử dụng cán bộ công khai, minh bạch, đánh giá đúng cán bộ. Tăng cường kiểm tra nội bộ, công khai mọi quy chế, kiểm soát việc thực hiện, nếu phát hiện sai phạm phải xử lý nghiêm. Bản thân từng đơn vị, từng cán bộ phải thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong nội bộ ngành thanh tra. Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, tạo sự đoàn kết.

Chỉ còn hai tháng nữa kết thúc năm 2017, Thủ tướng đề nghị tập trung xử lý dứt điểm những vụ việc theo kế hoạch thanh tra năm nay đã giao để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, tân Tổng TTCP Lê Minh Khái nhìn nhận trước yêu cầu ngày càng cao của Đảng, Nhà nước, nhân dân, nhiệm vụ đối với ngành càng nặng nề. Ông khẳng định, ngành thanh tra ý thức được rằng cần nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn tình hình đất nước hiện nay để quyết tâm cao hơn, tiếp tục phát huy ưu điểm, kết quả đạt được, khắc phục tồn tại, hạn chế, quan tâm đẩy mạnh công tác xây dựng thể chế, đề cao kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm công vụ, phấn đấu phát huy hơn nữa vai trò của thanh tra, không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo, phòng chống tham nhũng, làm cho hoạt động thanh tra thực sự đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý Nhà nước, là một trong những công cụ hữu hiệu phát hiện, xử lý tiêu cực, tham nhũng, bảo vệ lợi ích nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, góp phần tích cực hơn nữa vào xây dựng Chính phủ kiến tạo phát triển, liêm chính, hành động quyết liệt, phục vụ nhân dân.

Đức Tuân


Cổng Thông tin điện tử Chính phủ  (Cập nhật ngày 02-11-2017)    



Các tin liên quan:
  Bộ Ngoại giao trao quyết định bổ nhiệm 3 lãnh đạo Vụ (27-10-2017)
  Kết thúc hoạt động của các Ban Chỉ đạo Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ (27-10-2017)
  Thanh tra Chính phủ công bố quyết định thanh tra 3 địa phương (25-10-2017)
  Thủ tướng trình Quốc hội miễn nhiệm 2 ‘Tư lệnh’ ngành (25-10-2017)
  Công bố quyết định thành lập Cục Kinh tế Xây dựng (17-10-2017)
       Lịch phát sóng hôm nay

Thứ sáu  - 19/10/2018

 

06h00: Thời sự BTV

06h30: Ca nhạc

07h00: Phim truyện: Vui vẻ và nông ấm (T.2)

07h45: Phim truyện VN: Oan gia khó tránh (T.7)

08h30: Phổ biến kiến thức pháp luật

08h45: Khám phá thế giới

09h15: Ca nhạc

10h00: Tạp chí sức khỏe cho mọi người: Phòng chống bệnh sốt xuất huyết

10h20: Truyền hình tiếng Chăm H’roi: Những khó khăn mùa mưa bão ở An Trung

10h45: Ca nhạc

11h00: Phim truyện VN: Hãy nói về tình yêu (T.29)

11h45: Thời sự BTV

12h00: Bản tin thị trường

12h10: Phim truyện: Người tình kim cương (T.14)

13h00: Phim hoạt hình

13h30: Khám phá thế giới

14h00: Phim truyện: Cú chốt (T.15+16)

15h30: Ca nhac

15h50: Phổ biến kiến thức pháp luật

16h00: Phim truyện VN: Tình và lý (T.5)

16h45: Khám phá thế giới

17h30: Phim tài liệu

18h00: Phim truyện: Đường cung yến (T.17)

19h00: Tiếp sóng Bản tin Thời sự của Đài THVN

19h50: Thời sự BTV

20h15:  Nông dân Bình Định: Ghi nhận từ Hội thi chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

20h35: Phim truyện: Ẩn thế gia môn (T.9)

21h20: Bản tin thị trường

21h30:  Phim truyện VN: Oan gia khó tránh (T.12)

22h15:  Thời sự BTV

22h40:  Vần thơ quê hương: Ký ức chiều quê*(25)

       Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
       Thông báo

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC NĂM 2018

Căn cứ Kế hoạch tuyển dụng viên chức của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định năm 2018, Đài PT&TH Bình Định thông báo như sau:

- Số lượng biên chế cần tuyển dụng là 31 biên chế, gồm:

+ Đạo diễn truyền hình hạng III: 02 biên chế.

+ Phóng viên hạng III: 08 biên chế.

+ Biên tập viên hạng III: 04 biên chế.

+ Kỹ sư hạng III: 04 biên chế.

+ Quay phim viên hạng III: 02 biên chế.

+ Quay phim viên hạng IV: 02 biên chế.

+ Phát thanh viên hạng III: 03 biên chế.

+ Phát thanh viên hạng IV: 03 biên chế.

+ Thiết kế đồ họa: 01 biên chế.

+ Chuyên viên: 02 biên chế.

- Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký, hình thức và nội dung thi tuyển: Thông tin chi tiết tại Kế hoạch tuyển dụng viên chức của Đài PT&TH Bình Định năm 2018 được ban hành kèm theo Quyết định số 113/QĐ-ĐPT.TH ngày 11/9/2018 của Đài PT&TH Bình Định.

- Nội dung hồ sơ đăng ký dự tuyển: Theo mẫu hồ sơ đăng ký dự tuyển do Sở Nội vụ phát hành. Hồ sơ đăng ký dự tuyển không hoàn trả lại.

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 18/9/2018 đến ngày 15/10/2018 (trong giờ hành chính, trừ các ngày Chủ Nhật).

- Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức - Hành chính, Đài PT&TH Bình Định, địa chỉ: số 23, đường Mai Xuân Thưởng, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Điện thoại: 0935496653 - 0256.3822735 - 0256.3826881.

- Thời gian, địa điểm tổ chức ôn tập và thi tuyển: Sẽ thông báo sau.

- Lệ phí thi tuyển thực hiện theo quy định tại Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính. Người đăng ký dự tuyển nộp lệ phí thi tuyển khi nhận Thẻ dự thi.

- Chi tiết thông tin tuyển dụng được niêm yết tại Đài PT&TH Bình Định.


KẾ HOẠCH

Tổ chức tuyển dụng viên chức của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định năm 2018

(Ban hành kèm theo Quyết định số 113/QĐ-ĐPT.TH ngày 11/9/2018 của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định)

I. CĂN CỨ PHÁP LÝ

Căn cứ Luật Viên chức số 58/QH12 ngày 15/11/2010 của Quốc hội;

Căn cứ Nghị định số 29/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Thông tư số 15/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm việc và đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức; Thông tư số 16/TT-BNV ngày 28/12/2012 của Bộ Nội vụ ban hành quy chế thi tuyển, xét tuyển viêc chức; quy chế thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức và nội quy kỳ thi tuyển, thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức;

Căn cứ Thông tư liên tịch số 11/2016/TTLT-BTTTT-BNV ngày 07/4/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp của các chức danh viên chức biên tập viên, phóng viên, biên dịch viên và đạo diễn truyền hình thuộc chuyên ngành Thông tin và Truyền thông; Thông tư liên tịch số 24/2014/TTLT-BKHCN-BNV ngày 01/10/2014 của Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Nội vụ quy định mã số và tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành khoa học và công nghệ; Thông tư số 46/2017/TT-BTTTT ngày 29/12/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức âm thanh viên, phát thanh viên, kỹ thuật dựng phim, quay phim thuộc chuyên ngành thông tin và truyền thông; Thông tư liên tịch số 07/2016/TTLT-BVHTTDL-BNV ngày 30/6/2016 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Nội vụ quy định mã số và tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành mỹ thuật; Thông tư số 11/2014/TT-BNV ngày 09/10/2014 của Bộ Nội vụ quy định chức danh, mã số ngạch và tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn các ngạch công chức chuyên ngành hành chính;

Căn cứ Quyết định số 06/QĐ-UBND ngày 17/3/2009 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định về phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp tỉnh Bình Định; Quyết định số 2700/QĐ-UBND ngày 14/8/2014 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định về tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập tỉnh Bình Ðịnh; Quyết định số 4960/QĐ-UBND ngày 30/12/2016 của UBND tỉnh về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định về tuyển dụng viên chức ban hành kèm theo Quyết định số 2700/QĐ-UBND ngày 14/8/2014 của UBND tỉnh;

Căn cứ Quyết định số 738/QĐ-UBND ngày 26/12/2008 của UBND tỉnh Bình Định ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Đài PT&TH Bình Định; Quyết định số 1173/QĐ-UBND ngày 12/4/2016 của UBND tỉnh Bình Định về việc phê duyệt Đề án tinh giản biên chế của Đài PT&TH Bình Định đến năm 2021;

Trên cơ sở Đề án vị trí việc làm của Đài PT&TH Bình Định;

Đài PT&TH Bình Định xây dựng Kế hoạch tuyển dụng viên chức sự nghiệp vào làm việc tại Đài PT&TH Bình Định. Nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU, NGUYÊN TẮC TUYỂN DỤNG:

1. Mục đích, yêu cầu:

1. Tổ chức kỳ tuyển dụng viên chức nghiêm túc, đúng quy chế tuyển dụng viên chức do Bộ Nội vụ quy định.

2. Tổ chức tuyển dụng viên chức nhằm đảm bảo đủ số lượng, nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức; tuyển dụng đúng đối tượng và nhu cầu vị trí việc làm trên cơ sở số lượng vị trí việc làm cần thiết của Đài đã xây dựng.

3. Tuyển dụng được đội ngũ viên chức có năng lực, trình độ chuyên môn, đúng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp do Nhà nước quy định, có phẩm chất đạo đức tốt, tận tụy phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao và nhiệm vụ Đài phân công.

2. Nguyên tắc tuyển dụng

1. Việc tuyển dụng viên chức phải đảm bảo công khai, công bằng, khách quan, cạnh tranh và thực hiện chính sách ưu tiên theo đúng quy định pháp luật.

2. Việc tuyển dụng viên chức căn cứ vào số lượng vị trí việc làm của Đài PT&TH Bình Định đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

3. Mọi công dân có đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định đều được tham gia tuyển dụng vào ngạch viên chức;ưu tiên người có tài, người có công với cách mạng, người dân tộc thiểu số.

4. Những người được tuyển dụng phải đúng tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ và được bố trí đúng vị trí việc làm.

5.Tổ chức tuyển dụng phải thông qua Hội đồng tuyển dụng được Đài PT&TH Bình Định quyết định thành lập.

6. Đề cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập.

II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG

1. Chỉ tiêu biên chế được giao: 131 biên chế.

2. Biên chế đã thực hiện: 92 biên chế.

3. Biên chế chưa thực hiện: 39 biên chế.

4. Số lượng vị trí việc làm cần tuyển dụng: 31 biên chế (còn 06 biên chế để đảm bảo thực hiện Đề án tinh giản biên chế của Đài đến năm 2021; 02 biên chế hoán đổi thành biên chế lao động thực hiện công việc theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP), cụ thể:

- Đạo diễn truyền hình hạng III (mã số: V.11.04.12): 02 biên chế.

- Phóng viên hạng III (mã số: V.11.02.06): 08 biên chế.

- Biên tập viên hạng III (mã số: V.11.01.03): 04 biên chế.

- Kỹ sư hạng III (mã số: V.05.02.07): 04 biên chế.

- Quay phim viên hạng III (mã số: V.11.12.37): 02 biên chế.

- Quay phim viên hạng IV (mã số: V.11.12.38): 02 biên chế.

- Phát thanh viên hạng III (mã số: V.11.10.29): 03 biên chế.

- Phát thanh viên hạng IV (mã số: V.11.10.30): 03 biên chế.

- Họa sĩ hạng III (Thiết kế đồ họa - mã số: V.10.08.27) : 01 biên chế.

- Chuyên viên (mã số: 01.003): 02 biên chế.

 (Có bảng nhu cầu tuyển dụng chi tiết kèm theo)

III. ĐIỀU KIỆN VÀ TIÊU CHUẨN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN:

1. Điều kiện dự tuyển:

a. Người dự tuyển vào làm việc tại Đài PT&TH Bình Định phải có phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ của ngạch viên chức tuyển dụng và có đủ có điều kiện sau đây:

- Là công dân Việt Nam và có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Định từ đủ 3 năm (đủ 36 tháng) trở lên tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển hoặc có nguyên quán tại tỉnh Bình Định. Các trường hợp sau đây không yêu cầu hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Định nhưng phải có đơn cam kết công tác tại tỉnh Bình Định ít nhất là 5 năm (đủ 60 tháng):

+ Người có bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ;

+ Người có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy tập trung tại các trường công lập ở trong nước và cơ sở giáo dục ở nước ngoài, đạt loại xuất sắc, giỏi;

+ Người có cha, mẹ, vợ (hoặc chồng) có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Định từ đủ 3 năm (36 tháng) trở lên tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Tuổi đời từ 18 trở lên;

- Có đơn đăng ký dự tuyển;

- Có lý lịch rõ ràng;

- Có đầy đủ văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng;

- Có đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;

- Đáp ứng những điều kiện khác theo yêu cầu của từng vị trí việc làm.

b. Những trường hợp sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:

- Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

- Đang trong thời gian bị kỷ luật; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng các biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

2. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng của các chức danh:

(Có bảng tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng chi tiết kèm theo)

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

1. Hồ sơ dự tuyển viên chức bao gồm:

- Đơn đăng ký dự tuyển viên chức;

- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc của cơ quan, đơn vị nơi đang làm việc trong thời hạn 6 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Bản sao hộ khẩu thường trú;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt;

-Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 14/TT-BYT ngày 06/5/2013của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe;

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơquan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực;

- 02 phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên và địa chỉ người nhận;

- 02 ảnh 4x6, mặt sau ghi rõ các thông tin của người dự tuyển: họ tên, ngày tháng năm sinh, vị trí đăng ký tuyển dụng.

2. Một số yêu cầu đối riêng với vị trí Phát thanh viên:

- Người đăng ký dự tuyển phải có giọng đọc tốt, có ngoại hình phù hợp với vị trí tuyển dụng (có khả năng lên hình); tuổi đời không quá 30; nam cao từ 1m65 trở lên; nữ cao từ 1m55 trở lên.

- Thí sinh phải qua sơ tuyển trước khi thi tuyển chính thức.

- Chậm nhất 20 ngày làm việc trước ngày tổ chức thi tuyển, sẽ tiến hành sơ tuyển. Trước ngày sơ tuyển 01 ngày, Hội đồng tuyển dụng niêm yết danh sách thí sinh theo số báo danh, nội quy sơ tuyển tại địa điểm tổ chức sơ tuyển.

- Nội dung sơ tuyển: Khả năng lên hình, giọng đọc và cách thể hiện.

- Cách tính điểm:Bài thi thể hiện được ghi hình, được chấm theo thang điểm 100 (một trăm). Người vượt qua vòng sơ tuyển phát thanh viên phải đạt từ 50 điểm trở lên.

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển viên chức: Thực hiện theo mẫu thống nhất do Sở Nội vụ phát hành. Người dự tuyển phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp khai man, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và xử lý theo quy định của pháp luật.

4. Người dự tuyển chỉ được đăng ký dự tuyển đối với một chức danh nghề nghiệp có nhu cầu tuyển dụng, nếu người dự tuyển nào đăng ký từ hai chức danh nghề nghiệp dự tuyển trở lên hoặc trong hồ sơ khai không trung thực thì bị xóa tên trong danh sách dự tuyển hoặc bị hủy bỏ kết quả tuyển dụng. Hồ sơ đăng ký dự tuyển không hoàn trả lại.

V. NỘI DUNG, HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG VÀ CÁCH TÍNH ĐIỂM, CÁCH XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN:

1. Hình thức tuyển dụng: Thi tuyển.

2. Nội dung thi tuyển:

2.1. Môn thi:

- Thi ngoại ngữ.

- Thi tin học.

- Thi kiến thức chung.

- Thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành.

2.2. Hình thức thi:

a. Thi ngoại ngữ:

- Hình thức thi: Thi viết (tiếng Anh).

- Thời gian làm bài: 60 phút.

- Nội dung thi:

+ Đối với các chức danh viên chức hạng III và tương đương: Theo trình độ ngoại ngữ bậc 2 (A2) quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương.

+ Đối với các chức danh viên chức hạng IV: Theo trình độ ngoại ngữ bậc 1 (A1) quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương.

b. Thi tin học văn phòng:

- Hình thức thi: Thi trắc nghiệm.

- Thời gian gian thi: 30 phút.

- Nội dung thi: Kiểm tra hiểu biết của người dự tuyển về sử dụng Internet và kiến thức tin học theo trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT hoặc tương đương.

c. Thi kiến thức chung:

- Hình thức thi: Thi viết 01 bài.

- Thời gian làm bài 120 phút.

- Nội dung thi: Về pháp luật viên chức, báo chí; chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và những hiểu biết cơ bản về ngành, lĩnh vực tuyển dụng.

d. Thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành:

- Hình thức thi: Thi trắc nghiệm và thi thực hành.

- Nội dung thi trắc nghiệm: Kiến thức liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành dự tuyển.

- Nội dung thi thực hành:

+ Đạo diễn truyền hình hạng III: Thực hành đạo diễn một chương trình trong phim trường.

+ Phóng viên hạng III: Thực hành viết tin, phóng sự.

+ Biên tập viên hạng III (Biên tập viên truyền hình): Thực hành biên tập nội dung tin, phóng sự.

+ Biên tập viên hạng III (Biên tập viên văn nghệ): Thực hành xây dựng kịch bản, biên tập nội dung chương trình phát thanh, truyền hình.

+ Kỹ sư hạng III (phát thanh): Thực hành thu tiếng và dựng chương trình phát thanh.

+ Kỹ sư hạng III (truyền hình): Thực hành lồng tiếng, dựng phim chương trình truyền hình.

+ Quay phim viên hạng III: Thực hành nghiệp vụ quay phim.

+ Quay phim viên hạng IV: Thực hành nghiệp vụ quay phim.

+ Phát thanh viên hạng III: Lên hình, đọc, dẫn bản tin, chuyên mục.

+ Phát thanh viên hạng IV: Lên hình, đọc, dẫn bản tin, chuyên mục.

+ Thiết kế đồ họa (Họa sĩ hạng III): Thực hành thiết kế hình hiệu, hình cắt, dựng clip quảng bá chương trình.

+ Chuyên viên chăm sóc khách: Thực hành nghiệp vụ quản lý quan hệ khách hàng và quan hệ công chúng.

+ Chuyên viên kế hoạch: Thực hành nghiệp vụ kế hoạch, tài chính.

- Thời gian thi:

+ Thời gian làm bài thi trắc nghiệm: 30 phút.

+ Thời gian làm bài thi thực hành: Thời gian thi thực hành do Giám đốc Đài PT&TH Bình Định quyết định phù hợp với tính chất, đặc điểm của lĩnh vực nghề nghiệp chuyên ngành và yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

3. Điều kiện miễn thi môn ngoại ngữ và tin học

a. Miễn thi môn ngoại ngữ nếu có một trong các điều kiện sau:

- Có bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành ngoại ngữ;

- Có bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học ở nước ngoài hoặc tốt nghiệp đại học, sau đại học tại cơ sở đào tạo bằng tiếng nước ngoài ở Việt Nam;

b. Miễn thi môn tin học văn phòng trong trường hợp có bằng tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành công nghệ thông tin trở lên.

4. Cách tính điểm:

a.Bài thi được chấm theo thang điểm 100 (một trăm).

b.Điểm các bài thi được tính như sau:

- Thi kiến thức chung: Tính hệ số 1 (một);

- Thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành: Phần thi trắc nghiệm tính hệ số 1 (một); phần thi thực hành tính hệ số 2 (hai);

c.Điểm bài thi môn ngoại ngữ, môn tin học văn phòng là điểm điều kiện và không tính vào tổng số điểm thi.

d.Kết quả thi tuyển là tổng số điểm của bài thi kiến thức chung và các bài thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành.

5. Xác định người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức:

a. Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức phải tham dự đủ các bài thi theo quy định, mỗi bài thi đạt từ 50 điểm trở lên và được xác định theo nguyên tắc: Người trúng tuyển có kết quả thi cao hơn, lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

b. Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả thi bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có tổng số điểm các bài thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành cao hơn là người trúng tuyển; nếu tổng số điểm các bài thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành bằng nhau thì Giám đốc Đài quyết định người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên như sau:

- Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động;

- Thương binh;

- Người hưởng chính sách như thương binh;

- Con liệt sĩ;

- Con thương binh;

- Con của người hưởng chính sách như thương binh;

- Người dân tộc ít người;

- Đội viên thanh niên xung phong;

- Đội viên tri thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ;

- Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự;

- Người dự tuyển là nữ.

c. Trường hợp vẫn không xác định được người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên thì Giám đốc Đài PT&TH Bình Định thống nhất với Sở Nội vụ trước khi quyết định người trúng tuyển.

d. Không thực hiện việc bảo lưu kết quả thi tuyển cho các kỳ thi tuyển lần sau.

VI. TRÌNH TỰ THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC:

1. Thông báo tuyển dụng và tiếp nhận hồ sơ dự tuyển:

- Thông báo tuyển dụng và tiếp nhận hồ sơ dự tuyển thực hiện theo quy định tại Điều 16 Quy định về tuyển dụng viên chức ban hành kèm theo Quyết định số 2700/QĐ-UBND ngày 14/8/2014 của UBND tỉnh.

- Hồ sơ nộp trực tiếp cho Tổ tiếp nhận hồ sơ và ký vào danh sách nộp hồ sơ dự tuyển.

- Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức - Hành chính, Đài PT&TH Bình Định, (số 23 Mai Xuân Thưởng, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Điện thoại: 0935496653 - 0256.3822735 - 0256.3826881).

Lưu ý: Thời gian nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển ít nhất là 20 ngày làm việc kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

2. Thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức:

Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày hết hạn nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển, Giám đốc Đài PT&TH Bình Định quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức để thực hiện việc thi tuyển viên chức.

3. Thông báo danh sách người đủ điều kiện dự tuyển:

Chậm nhất 15 ngày làm việc trước ngày tổ chức thi tuyển, Đài PT&TH Bình Định lập danh sách người đủ điều kiện dự tuyển để niêm yết công khai tại trụ sở làm việc; thông báo trên trang điện tử của Đài và gửi thông báo triệu tập thí sinh dự thi tuyển, thông báo cụ thể thời gian, địa điểm ôn tập, thi tuyển cho các thí sinh đủ điều kiện dự thi tuyển.

- Trước ngày thi tuyển 01 ngày, Hội đồng tuyển dụng niêm yết danh sách thí sinh theo số báo danh và theo phòng thi, sơ đồ vị trí các phòng, nội quy thi tuyển tại địa điểm tổ chức thi tuyển.

4. Thông báo kết quả điểm thi tuyển:

- Chậm nhất trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc tổ chức thi tuyển, Hội đồng tuyển dụng viên chức phải tổng hợp báo cáo kết quả thi tuyển với Giám đốc Đài PT&TH Bình Định.

- Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được báo cáo kết quả thi tuyển của Hội đồng xét tuyển, Đài PT&TH Bình Định phải thông báo công khai kết quả thi tuyển trên trang thông tin điện tử của Đài và niêm yết tại trụ sở làm việc của Đài.

5. Giải quyết khiếu nại và phúc khảo:

- Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày niêm yết công khai kết quả thi tuyển, người dự tuyển có quyền gửi đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi tuyển (không thực hiện việc phúc khảo đối với nội dung trắc nghiệm và thực hành). Giám đốc Đài PT&TH Bình Định giao Hội đồng tuyển dụng tổ chức phúc khảo trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo.

6. Thông báo kết quả thi tuyển:

- Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc phúc khảo, Đài PT&TH Bình Định phải gửi kết quả thi tuyển viên chức về UBND tỉnh để xem xét công nhận theo quy định (thông qua Sở Nội vụ).

- Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày có ý kiến của UBND tỉnh và thỏa thuận của Sở Nội vụ, Giám đốc Đài PT&TH Bình Định quyết định phê duyệt kết quả tuyển dụng viên chức.

- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả tuyển dụng, Đài PT&TH Bình Định phải gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển qua đường bưu điện theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký và thông báo công khai tại trụ sở làm việc và trang thông tin điện tử của Đài PT&TH Bình Định.

  VII. KINH PHÍ TỔ CHỨC KỲ TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

- Kinh phí tổ chức thi tuyển sử dụng từ nguồn thu dịch vụ của Đài PT&TH Bình Định và lệ phí đăng ký thi tuyển.

- Mức thu phí thực hiện theo quy định tại Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

- Người đăng ký dự tuyển nộp lệ phí thi tuyển khi nhận Thẻ dự thi.

VIII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Hội đồng tuyển dụng viên chức

a. Thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức:

 Hội đồng tuyển dụng viên chức do Giám đốc Đài PT&TH Bình Định quyết định thành lập, thành phần gồm:

- Chủ tịch Hội đồng là Giám đốc hoặc Phó Giám đốc Đài;

- Phó Chủ tịch Hội đồng là Phó Giám đốc Đài;

- Các ủy viên là đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn trực thuộc Đài và 01 ủy viên kiêm thư ký Hội đồng là Trưởng phòng Phòng Tổ chức - Hành chính.

b. Nhiệm vụ, quyền hạn Hội đồng tuyển dụng viên chức:

- Thông báo công khai trên trang thông tin điện tử của Đài PT&TH Bình Định, niêm yết tại trụ sở làm việc về tiêu chuẩn, điều kiện, số lượng cần tuyển dụng; thời gian và địa điểm ôn tập; thời gian và địa điểm thi tuyển; lệ phí thi tuyển; thông báo và kế hoạch tuyển dụng gửi về Sở Nội vụ một bản trước ngày bắt đầu tiếp nhận hồ sơ dự tuyển 05 ngày để phối hợp, giám sát và kiểm tra;

- Tiếp nhận hồ sơ dự tuyển; lập danh sách thí sinh đăng ký dự tuyển; danh sách tổng hợp thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn và kết quả thi tuyển; danh sách thí sinh trúng tuyển;

- Tổ chức tuyển dụng viên chức đảm bảo đúng quy định tại Kế hoạch này.

- Giải quyết khuyến nại, tố cáo của người dự tuyển (nếu có).

2. Đối với Phòng Tổ chức - Hành chính:

- Tham mưu Giám đốc Đài thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức Đài PT&TH Bình Định năm 2018.

- Là bộ phận thường trực của Hội đồng tuyển dụng viên chức, có trách nhiệm tham mưu cho Hội đồng tuyển dụng viên chức tổ chức, thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức Đài PT&TH Bình Định năm 2018.

- Tiếp nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển, thu phí dự tuyển đối với thí sinh đủ điều kiện dự tuyển theo quy định.

3. Lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Đài

- Cử người có trách nhiệm tham gia Hội đồng thi tuyển và các bộ phận giúp việc có liên quan.

- Thực hiện tiếp nhận và phân công người hướng dẫn tập sự đối với người trúng tuyển viên chức theo đúng quy định.

4. Đối với phòng Kế hoạch - Tài chính:

Chủ trì phối hợp với phòng Tổ chức - Hành chính tham mưu lãnh đạo Đài dự trù kinh phí tổ chức thi tuyển theo Kế hoạch này.

Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn vướng mắc, đề nghị phản ánh kịp thời về Hội đồng tuyển dụng viên chức Đài PT&TH Bình Định để tổng hợp xem xét giải quyết.


NHU CẦU TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC CỦA ĐÀI PT&TH BÌNH ĐỊNH NĂM 2018

(Ban hành kèm theo Quyết định số 113/QĐ-ĐPT.TH ngày 11/9/2018 của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định)

1. Đạo diễn truyền hình hạng III

- Mã số: V.11.04.12.

- Số lượng cần tuyển: 02.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Đạo diễn.

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Đạo diễn truyền hình.

2. Phóng viên hạng III

- Mã số: V.11.02.06.

- Số lượng cần tuyển: 08.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Báo chí. Trường hợp đại học khác chuyên ngành Báo chí thì phải có chứng chỉ bồi dưỡng về nghiệp vụ báo chí (từ 08 tuần trở lên).

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Phóng viên.

3.1. Biên tập viên hạng III

- Mã số: V.11.01.03.

- Số lượng cần tuyển: 02.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Báo chí. Trường hợp đại học khác chuyên ngành Báo chí thì phải có chứng chỉ bồi dưỡng về nghiệp vụ báo chí (từ 08 tuần trở lên).

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Biên tập viên truyền hình.

3.2. Biên tập viên hạng III

- Mã số: V.11.01.03.

- Số lượng cần tuyển: 02.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Báo chí hoặc Đại học ngành Mỹ thuật Công nghiệp, có chứng chỉ bồi dưỡng về nghiệp vụ báo chí (từ 08 tuần trở lên).

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Biên tập viên văn nghệ.

4. Họa sĩ hạng III (thiết kế đồ họa)

- Mã số: V.10.08.27.

- Số lượng cần tuyển: 01.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa quảng cáo.

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Thiết kế đồ họa các chương trình truyền hình về văn hóa, nghệ thuật.

5.1. Kỹ sư hạng III

- Mã số: V.05.02.07.

- Số lượng cần tuyển: 02.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Điện tử Viễn thông.

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Kỹ thuật truyền dẫn, phát sóng, sản xuất chương trình phát thanh.

5.2. Kỹ sư hạng III

- Mã số: V.05.02.07.

- Số lượng cần tuyển: 02.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Điện tử Viễn thông.

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Kỹ thuật truyền dẫn, phát sóng, sản xuất chương trình truyền hình.

6. Quay phim hạng IV

- Mã số: V.11.12.38.

- Số lượng cần tuyển: 02.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Trung cấp Quay phim (hoặc các ngành gần đào tạo về công nghệ thông tin trở lên).

+ Ngoại ngữ: Bậc 1 (A1) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Quay phim truyền hình.

7. Quay phim hạng III

- Mã số: V.11.12.37.

- Số lượng cần tuyển: 02.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Quay phim.

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Quay phim truyền hình.

8. Phát thanh viên hạng IV

- Mã số: V.11.10.30.

- Số lượng cần tuyển: 03.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Trung cấp các ngành trở lên.

+ Ngoại ngữ: Bậc 1 (A1) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

+ Tiêu chuẩn khác: Thí sinh dự tuyển phải có giọng đọc tốt, có ngoại hình phù hợp với vị trí tuyển dụng (có khả năng lên hình); tuổi đời không quá 30; nam cao 1m65 trở lên; nữ cao 1m55 trở lên. Sơ tuyển trước khi thi tuyển.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Phát thanh viên phát thanh, truyền hình.

9. Phát thanh viên hạng III

- Mã số: V.11.10.29.

- Số lượng cần tuyển: 03.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học các ngành trở lên.

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

+ Tiêu chuẩn khác: Thí sinh dự tuyển phải có giọng đọc tốt, có ngoại hình phù hợp với vị trí tuyển dụng (có khả năng lên hình); tuổi đời không quá 30; nam cao 1m65 trở lên; nữ cao 1m55 trở lên. Sơ tuyển trước khi thi tuyển.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Phát thanh viên phát thanh, truyền hình.

10.1. Chuyên viên

- Mã số: 01.003.

- Số lượng cần tuyển: 01.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học ngành Kinh doanh thương nghiệp & Dịch vụ.

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Chuyên viên chăm sóc khách hàng.

10.2. Chuyên viên

- Mã số: 01.003. 

- Số lượng cần tuyển: 01.

- Yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng:

+ Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Quản trị tài chính kế toán.

+ Ngoại ngữ: Bậc 2 (A2) hoặc tương đương.

+ Tin học: Cơ bản hoặc tương đương.

- Vị trí công tác cần tuyển dụng: Chuyên viên kế hoạch.


     Thống kê người dùng
  Đang online:               50
  Số lượt truy cập: 11675317
Báo Bình Định
VTC News
Đài Truyền hình Việt Nam
Ban Thanh thiếu niên - Đài THVN
Radio Viet nam
So noi vu
So ke hoach
 
BẢN QUYỀN THUỘC VỀ ĐÀI PHÁT THANH & TRUYỀN HÌNH BÌNH ĐỊNH
Địa chỉ: 23 Mai Xuân Thưởng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: (056) 3822735 - Fax: (056) 3824718 - Email: btv@binhdinhtv.vn
Giấy phép thiết lập Website số 246/GP-TTĐT do Cục Quản lý phát thanh,
truyền hình và TTĐT - Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 26/10/2010.
Chịu trách nhiệm nội dung: PHẠM VĨNH THÁI, Giám đốc