PHIM TRONG TUẦN

Phim truyện 7 giờ 00 : 

    Nợ tình

Phim truyện VN 7 giờ 45 : 

   Tỷ phú tưng

Phim truyện 11  giờ : 

    Chuyện của Ren 

Phim truyện 12  giờ :

    Quí phu nhân

Phim truyện 14 giờ : 

  Tân thần điêu đại hiệp 

Phim truyện VN 16 giờ : 

    Sỏi đá cũng biết yêu

Phim truyện 18 giờ : 

      Vương giả Thanh Phong

Phim truyện 20 giờ  40 : 

       Thiên thần báo thù

Phim truyện VN 21 giờ 30 : 

       Hợp đồng scandal

  TỶ GIÁ NGOẠI TỆ
                    THÔNG TIN THỜI TIẾT
Hiện tại
°C
Độ ẩm: %
Gió: không xác định,
Mặt trời mọc:
Mặt trời lặn:
Đồng Nai chính thức thử nghiệm tổng đài dịch vụ công
Cùng với việc chính thức khai trương Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai, UBND tỉnh Đồng Nai cũng ra văn bản về việc vận hành thử nghiệm tổng đài dịch vụ công qua đầu số 1022, gắn kết với Cổng TTĐT từ ngày 10/7.

 

Ảnh minh họa

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành văn bản số 6195/UBND-HCTC chỉ đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh về việc vận hành thử nghiệm tổng đài dịch vụ công.

Theo đó, thống nhất tích hợp hệ thống tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp vào hệ thống tổng đài dịch vụ công. Trong đó, giao Sở Nội vụ chủ trì, tham mưu UBND tỉnh ban hành Đề án thành lập tổng đài dịch vụ công (tích hợp hệ thống tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp; hệ thống đường dây nóng của các đơn vị, địa phương), hoàn thành trước ngày 5/7.

UBND tỉnh Đồng Nai giao cho Sở Tư pháp chủ trì, tham mưu UBND tỉnh ban hành Quy định tiếp nhận, hướng dẫn thủ tục hành chính, dịch vụ công, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên tổng đài dịch vụ công, gắn kết Cổng TTĐT và hệ thống tiếp nhận xử lý của Cổng TTĐT Chính phủ, kết quả hoàn thành trước ngày 5/7.

Đồng Nai sẽ tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp vào hệ thống tổng đài dịch vụ công qua đầu số điện thoại 1022. Đầu số 1022 sẽ được kết nối hệ thống tổng đài của Viettel và VNPT để vận hành thử nghiệm đồng thời hai hệ thống (sử dụng phương án trượt luân phiên) trong thời gian 2 tháng.

Thời gian vận hành thử nghiệm hệ thống tổng đài dịch vụ công từ ngày 10/7. Các cơ quan, đơn vị, địa phương tích cực tham gia vận hành tổng đài dịch vụ công, đánh giá hệ thống phần mềm, hướng dẫn trả lời hệ thống tổng đài của Viettel và VNPT trong thời gian thử nghiệm. Các cơ quan báo, đài trên địa bàn tỉnh tuyên truyền tổng đài dịch vụ công để người dân, doanh nghiệp biết, sử dụng dịch vụ.

BP


Cổng Thông tin điện tử Chính phủ  (Cập nhật ngày 11-07-2017)    



Các tin liên quan:
  Hội trại khoa học ASEAN+3 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam (11-07-2017)
  Vì sao Việt Nam tăng 12 bậc Chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu? (05-07-2017)
  Triển khai 9 nhóm thủ tục về Thiết bị Y tế cấp độ 4 (05-07-2017)
  Hà Nội: Mở rộng trông giữ xe qua điện thoại tại 4 quận nội thành (05-07-2017)
  Cơ chế, công nghệ mới tăng hiệu quả giám sát hàng hóa tại cảng hàng không (05-07-2017)
       Lịch phát sóng hôm nay
       Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
     Thống kê người dùng
  Đang online:               84
  Số lượt truy cập: 10435739
Báo Bình Định
VTC News
Đài Truyền hình Việt Nam
Ban Thanh thiếu niên - Đài THVN
Radio Viet nam
So noi vu
So ke hoach
 
BẢN QUYỀN THUỘC VỀ ĐÀI PHÁT THANH & TRUYỀN HÌNH BÌNH ĐỊNH
Địa chỉ: 23 Mai Xuân Thưởng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: (056) 3822735 - Fax: (056) 3824718 - Email: btv@binhdinhtv.vn
Giấy phép thiết lập Website số 246/GP-TTĐT do Cục Quản lý phát thanh,
truyền hình và TTĐT - Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 26/10/2010.
Chịu trách nhiệm nội dung: PHẠM VĨNH THÁI, Giám đốc